Saturday, January 21, 2006

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชมรมคาราเต้หอการค้า

เราเป็นชมรมแรกและชมรมเดียวที่มีอายุมามากกว่า 30 ปี เราพร้อมแล้วที่จะเป็นชมรมที่มีมาตราฐาน เป็นชมรมที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งกว่าที่เราเคยเป็นมา

เราพร้อมแล้ว ท่านล่ะ พร้อมหรือยัง Posted by Picasa

1 comment:

WanderingBird said...

สวัสดีครับ

ผม-กฤษฎา ศุภวรรธนะกุล จากหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ กำลังอยากทำสกู๊ปเรื่องราวของคนที่สร้างคุณูปการให้แก่วงการศิลปะการต่อสู้ในเมืองไทยครับ

ผมทราบมาว่าอาจารย์ซาดะฮิโร่ (ขออภัยครับถ้าเขียนผิด) เป็นคนแรกๆ ที่นำคาราเต้มาเผยแพร่ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ก็เลยอยากจะสัมภาษณ์ท่าน มีคนแนะนำว่าให้ลองติดต่อผ่านทางชมรมคาราเต้ ม.หอการค้าดู

ช่วยรบกวนติดต่อกลับมาที่ 08-9770-4934 ด้วยนะครับ เพื่อจะได้ทำการนัดหมายสัมภาษณ์ต่อไป

ขอบคุณครับ